Tin tức Bất Động Sản

Line

  • 3 rủi ro thường gặp khi mua nhà ở hình thành trong tương lai

    3 rủi ro thường gặp khi mua nhà ở hình thành trong tương lai

    Thu 11,2020

    Theo khoản 19 Điều 3 Luật nhà ở năm 2014 thì “Nhà ở hình thành trong tương lai là nhà ở đang trong quá trình đầu tư xây dựng và chưa nghiệm thu đưa vào sử dụng.” Như vậy, bản chất của việc mua nhà ở hình thành trong tương lai là mua cái chưa được tồn tại trong thực tế.

  • 4 tác động của khung giá đất và bảng giá đất lên thị trường BĐS

    4 tác động của khung giá đất và bảng giá đất lên thị trường BĐS

    Wed 11,2020

    Hiệp hội BĐS Tp.HCM (HoREA) thống nhất với UBND TP HCM kiến nghị bãi bỏ quy định “Chính phủ ban hành khung giá đất định kỳ 05 năm một lần” tại Điều 113 Luật Đất đai, theo Chương trình xây dựng pháp luật của Quốc hội. Đồng thời chỉ ra tác động của "khung giá đất" và "bảng giá đất" đến thị trường BĐS.

  • Tại sao giá bất động sản không giảm mạnh do dịch Covid-19?

    Tại sao giá bất động sản không giảm mạnh do dịch Covid-19?

    Wed 11,2020

    Khi địa ốc khủng hoảng năm 2008-2009, giá bất động sản lao dốc 30-40%, song giữa dịch Covid-19, giá đi ngang thậm chí tăng lên ở nhiều phân khúc. Trái ngược tâm lý chờ dịch bệnh "hạ gục" các nhà đầu tư và nhà phát triển bất động sản để bắt đáy, thực tế thị trường nhà đất 9 tháng qua chỉ ghi nhận giảm nguồn cung và lượng giao dịch, còn giá tài sản vẫn neo cao.

  • Chuẩn bị tài chính mua nhà, gợi ý về bức tranh tài chính dành cho bạn

    Chuẩn bị tài chính mua nhà, gợi ý về bức tranh tài chính dành cho bạn

    Wed 11,2020

    Chuẩn bị tài chính mua nhà là mối bận tâm muôn thuở của những ai đã, đang và sẽ có ý định tậu cho mình một ngôi nhà mới. Để sở hữu một căn nhà như ý bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng về tài chính. Bài toán đặt ra là làm thế nào để bạn vẫn có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước khi chưa đủ tiềm lực về kinh tế ở hiện tại.

Icon Facebook