Tin tức Bất Động Sản

Line

  • Những điều cần lưu ý khi mua nhà ở Bình Dương

    Những điều cần lưu ý khi mua nhà ở Bình Dương

    Fri 11,2020

    Sau một thời gian tạm vắng trên thị trường bất động sản, nhà đất Bình Dương đã có dấu hiệu hot trở lại. Nhu cầu mua nhà ở Bình Dương tăng cao, thu hút một lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư tới đây tham gia mua bán nhà đất. Nhà đất Bình Dương được đánh giá là có giá rẻ, quỹ đất lớn và vô cùng tiềm năng. 

  • Vay mua nhà thế chấp bằng nhà định mua là gì? Điều kiện và thủ tục khi vay

    Vay mua nhà thế chấp bằng nhà định mua là gì? Điều kiện và thủ tục khi vay

    Fri 11,2020

    Nhu cầu về nhà ở hiện nay đang tăng cao tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng tậu ngay cho mình một ngôi nhà như ý. Để giải quyết vấn đề này nhiều ngân hàng đã hỗ trợ cho vay mua nhà thế chấp. Vậy vay mua nhà thế chấp bằng nhà định mua là gì? Điều kiện và thủ thủ vay ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

  • Cập nhật những trường hợp được miễn giấy phép xây dựng từ ngày 1/1/2021

    Cập nhật những trường hợp được miễn giấy phép xây dựng từ ngày 1/1/2021

    Fri 11,2020

    Theo Luật Xây dựng (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua ngày 17/6/2020, từ năm 2021 các công trình xây dựng cấp 4, nhà ở riêng lẻ ở nông thôn dưới 7 tầng và thuộc khu vực không có quy hoạch không cần phải xin giấy phép xây dựng. Đây là một nội dung quan trọng, đáng chú ý cho những ai đang có ý định xây nhà. Cùng An Phát Group tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này.

  • Nhà liền kề là gì? 5 Lợi ích khi mua nhà liền kề bạn nên biết

    Nhà liền kề là gì? 5 Lợi ích khi mua nhà liền kề bạn nên biết

    Fri 11,2020

    Nhà liền kề là loại hình nhà ở khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về chúng. Theo khảo sát, xu hướng tìm mua loại hình nhà ở này của người dân hiện đang tăng cao, đặc biệt là các dự án có giá dưới 4 tỷ đồng. Vậy nhà liền kề là gì? Mua nhà liền kề có lợi ích gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây

  • Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pháp lý mua bán nhà đất trước khi tiến hành mua nhà?

    Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pháp lý mua bán nhà đất trước khi tiến hành mua nhà?

    Fri 11,2020

    Pháp lý mua bán nhà đất luôn là một trong những vấn đề được người mua quan tâm nhất khi đi mua nhà đất. Nhà đã có giấy tờ đầy đủ chưa? Có xảy ra tranh chấp hay không? Đất đã được tách thửa hay chưa? Đều cần được người mua kiểm tra kỹ càng để tránh những rắc rối, rủi ro về sau. Tuy nhiên, đối với người mua nhà chưa có kinh nghiệm, rất khó để họ có thể tìm hiểu và biết được thông tin chính xác về những vấn đề này.

Icon Facebook