Tin tức Bất Động Sản

Line

  • 7 sai lầm khiến người mua nhà gặp cú sốc tài chính khó vượt qua

    7 sai lầm khiến người mua nhà gặp cú sốc tài chính khó vượt qua

    Mon 02,2021

    Có được một căn nhà thuộc về mình là mơ ước của hầu hết mọi người. Trước đây nhiều người phải dành dụm cả đời mới có thể sở hữu được ngôi nhà mơ ước. Ở thời điểm hiện tại với nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ vệ mua nhà cũng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên có rất nhiều sai lầm mà người mua nhà mắc phải dẫn đến gắn nặng về tài chính về sau. Trong số các sai lầm khi mua nhà thì mua quá túi tiền và khả năng chi trả được xem là nghiêm trọng nhất.

  • Mua nhà dịp cuối năm: Kinh nghiệm để lựa chọn được căn nhà ưng ý nhất

    Mua nhà dịp cuối năm: Kinh nghiệm để lựa chọn được căn nhà ưng ý nhất

    Mon 12,2020

    Mua nhà dịp cuối năm có rất nhiều ưu điểm như có thể mua nhà với mức giá hấp dẫn, ít cạnh tranh, có nhiều sự lựa chọn cùng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư hay người bán… Tuy nhiên bạn cũng cần thận trọng trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm để lựa chọn được căn nhà ưng ý nhất.

  • Những giấy tờ cần chuẩn bị khi mua nhà bạn cần biết

    Những giấy tờ cần chuẩn bị khi mua nhà bạn cần biết

    Fri 11,2020

    Để mua nhà, bên cạnh nguồn tài chính bạn cần chuẩn bị nhiều loại giấy tờ khác nhau để thực hiện quá trình giao dịch. Theo luật, để các thủ tục pháp lý diễn ra một cách thuận lợi, những giấy tờ cần chuẩn bị khi mua nhà được chia làm 2 nhóm: nhóm bắt buộc phải có và nhóm có thể cần đến.

Icon Facebook