Lợi thế cạnh tranh của dự án An Phát Residence Bình Dương

Line

Việc có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà như mong muốn là mơ ước của rất nhiều người. Dự án khu nhà ở An Phát Residence không đơn giản chỉ là một căn nhà mà nó còn là nơi để bạn yên tâm nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn.

>> Chương trình ưu đãi Tết 2021 “Nhà mới khang trang - Rộn ràng đón Tết”

>> Khu dân cư An Phát Luxury - Nơi kiến tạo cuộc sống phồn vinh

Đôi nét về dự án An Phát Residence

Là dự án được chính chủ đầu tư và xây dựng An Phát Group thực hiện từ khâu đầu tiên đến cuối cùng, khu căn hộ An Phát Residence sở hữu hầu hết các đặc điểm mà bạn cần có cho căn nhà mơ ước của mình.

An Phát Residence có vị trí nổi bật trên mặt tiền của trục đường chính Bùi Thị Xuân, thuộc phường Tân Bình, tuyến đường giao thông trọng điểm nối liền các tỉnh thành phố như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, dự án bao gồm 51 căn nhà 1 trệt 2 lầu có mặt tiền thoáng, không gian nhà rộng rãi, đón gió tự nhiên, với nhiều diện tích tối ưu từ 60m2 – 100m2.

Với thông điệp “Phố thị phồn hoa – Đất ngọc giao hòa”, dự án nhà ở kết hợp kinh doanh thương mại An Phát Residence sẽ mang đến cho bạn một mái ấm gia đình hạnh phúc từ 1 đến nhiều thế hệ, cùng sinh sống sung túc trong một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Lợi thế về vị trí của An Phát Residence

Ôm trọn khu đất “vàng” mặt tiền đường Bùi Thị Xuân thuộc khu dân cư thành phố Dĩ An, Bình Dương. An Phát Residence không những tạo ra giá trị sống trọn đời cho cư dân sở hữu, mà còn có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động của TP Dĩ An. Cũng như vô cùng thuận tiện để di chuyển đến các trung tâm sầm uất như TP Thuận An, TP HCM, TP Biên Hòa…

Vị trí đắc địa của dự án An Phát Residence là sự kết hợp 3 yếu tố tiện nghi, kết nối hiện hữu và tiềm năng tương lai.

  • Phía Đông giáp quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Phía Tây giáp thị xã Thuận An, Thủ Dầu Một.
  • Phía Nam giáp quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Phía Bắc giáp thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Tại đậy, mỗi ngôi nhà là một sản phẩm “đo ni đóng giày” chuẩn chỉ nhất, là một Phú Mỹ Hưng thu nhỏ dành cho quý cư dân mong muốn một cuộc sống phồn thịnh, một tài sản giá trị sinh lời lâu dài.

Giá trị làm nên “An Phát Residence”

Tính pháp lý là một trong số các vấn đề mà dự án thường gặp. Hầu hết mọi người đều lo ngại gặp phải trường hợp này. Dự Án An Phát Residence sẽ giúp bạn không còn phân vân về điều đó. Sau khi hoàn tất thủ tục bạn sẽ làm chủ hoàn toàn căn nhà của mình với sổ hồng và pháp lý đầy đủ.

Bên cạnh đó, vừa qua chính phủ đã công bố chính thức thành lập 2 thành phố mới là Dĩ An và Thuận An lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. Như vậy trong tương lai tiềm nay phát triển nơi này vô cùng lớn. Theo dự đoán giá bất động sản sẽ tăng từ 30% - 40% cùng với đó là cơ sở hạ tầng, bộ mặt đô thị thay đổi khang trang, phát triển hiện đại.

Giá cả cũng là một vấn đề cần được quan tâm khi ai đó có ý định tìm kiếm một ngôi nhà ưng ý. Khi mức giá sàn chung cư tại Dĩ An đang dao động hơn 20tr/m2 thì An Phát Residence chỉ có giá từ 15 triệu cho một mét vuông sàn nhà. Có thể nói dự án này hiện tại đang là dự án sở hữu giá sàn tốt nhất khu vực.

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook