Khu dân cư An Phát Luxury - Nơi kiến tạo cuộc sống phồn vinh

Line

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu về chốn an cư lập nghiệp đang dần được coi trọng. Sau một ngày bộn bề với công việc người ta chỉ muốn trở về nhà nghỉ ngơi, thư giãn. Khu nhà ở An Phát Luxury tự hào mang lại một môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống đầm ấm, sung túc bên gia đình nhỏ của mình.

>>  Điểm đặc biệt của An Phát Luxury hứa hẹn thu hút khách hàng ngày mở bán trở lại

>>  Chương trình ưu đãi Tết 2021 “Nhà mới khang trang - Rộn ràng đón Tết”

Tổng quan về Khu nhà ở An Phát Luxury

Tọa lạc tại đường Tân Phước Khánh 07, Phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương, từ An Phát Luxury bạn có thể thuận tiện di chuyển về các khu vực TP Dĩ An, Thuận An, thành phố mới... Hơn nữa, đây còn là nút giao thông quan trọng kết nối Bình Dương các tỉnh thành như Đồng Nai, Hồ Chí Minh với nhau.

Quy mô dự án

Được thi công xây dựng trên khu đất có diện tích rộng 5.045 m2, khu nhà ở An Phát Luxury gồm 2 dãy nhà. Trong đó bao gồm 72 căn nhà liền kề, được thiết kế 1 trệt 1 lầu hiện đại với diện tích từ 60 – 64 m2. Đặc biệt lô góc có diện tích 95.6m2 - 97.4m2 được quy hoạch và đầu tư hạ tầng chỉn chu với các tuyến đường nội khu rộng, hệ thống điện âm, nước máy sạch, hệ thống viễn thông hoàn thiện.

Tiện ích nội ngoại khu

Tại An Phát Luxury cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bình dị, tránh xa ồn ào, cơ sở hạ tầng nội khu đầy đủ, đạt chuẩn khu dân cư kiểu mẫu. Với các tiện ích hiện hữu như trường mầm non, công viên cây xanh, nhà nghỉ mát điền viên, sân thể thao, hệ thống PCCC…

Ngoài ra chỉ từ 20 - 30 phút đi xe cư dân rất thuận tiện để kết nối với các tiện ích có sẵn của phường Tân Phước Khánh, như hồ sinh thái Hồ Nam, trường học cấp 1, 2 Tân Phước Khánh, chợ Vỉ Hảo, UBND TX Tân Uyên, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Sacombank, Vietinbank, Chợ Khánh Long. Để đi TP Thủ Dầu Một hay các khu vực Aeon Mall Bình Dương, KCN Nam Tân Uyên, KCN Vsip cũng chỉ mất từ 40 phút đi xe.

Không gian sống thoải mái nhất cho cả gia đình

Khi thiết kế căn nhà chủ đầu tư An Phát Group chú trọng đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng. Với mong muốn mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời hơn cho những cư dân tại An Phát Luxury. 

Nhà ở An Phát Luxury được thiết kế theo phong cách nhà phố hiện đại, không gian nhà rộng, thông thoáng, các vật dụng được sắp xếp gọn và hợp lý, phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới hay đã có con nhỏ. Các khu vực chính trong nhà bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công, 2 toilet được bố trí hợp lý trong không gian 1 trệt 1 lầu. Nội thất bố trí hài hòa, khoa học giúp bạn tận dụng hết mọi công năng của diện tích tạo nên không gian rộng rãi cho căn hộ.

An Phát Luxury - Niềm tin về một nơi an cư lạc nghiệp

Cùng với xu hướng của cuộc sống hiện đại ngày nay, nhiều người lựa chọn nhà phố là nơi an cư lạc nghiệp cho gia đình mình. Đó là do sự tiện nghi mà nhà phố mang lại. Bạn sẽ được sống trong một không gian hiện đại với đầy đủ các tiện ích xung quanh. Chính vì vậy nhà phố ngày càng gắn bó chặt chẽ với đời sống cộng đồng và trở thành nhu cầu phổ biến đối với nhiều người. Và An Phát Luxury cũng không ngoại lệ.

Yên tâm hơn với tài sản đã hình thành

Vì một số lý do như sợ dự án ảo, không xây dựng đúng tiến độ hay lo ngại về chủ đầu tư không uy tín dẫn đến việc tiền mất tật mang, nhiều người rất ngại việc mua nhà dự án đang trong giai đoạn hình thành. Tuy nhiên đến với An Phát Luxury Bình Dương bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Hiện tại khu nhà ở An Phát Luxury đã được hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao đến chủ nhân tương lai của ngôi nhà. Khi mua nhà trong dự án bạn sẽ được tặng kèm các nội thất cơ bản trong nhà. Bạn và gia đình có thể dọn vào ở ngay mà không cần phải tốn thời gian chờ đợi.

Chào đón khách tham quan dự án khu nhà ở An Phát Luxury

Trong tuần này chủ đầu tư An Phát Group sẽ tổ chức buổi lễ bán hàng tập trung nhằm tạo điều kiện cho khách hàng trực tiếp đến tham quan và cảm nhận từng căn nhà. Khi đến tham gia buổi lễ, ngoài việc bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình từ chính chủ đầu tư, bạn còn có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị mang về.

Vị trí: đường Tân Phước Khánh 07, Phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương

Thời gian: 09h00 – 12h00 ngày 27/06/2020

Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì về dự án khu nhà ở An Phát Luxury bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0901.968.986 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin và cập nhật tình hình mới nhất của dự án thông qua kênh Fanpage tại đây.

An Phát Group

>>  5 Lý do thị trường nhà đất không còn căn hộ 1 tỷ đồng

>>  Một số chính sách mới tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản 2020

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook