Không khí nhộn nhịp tại lễ bán hàng dự án nhà ở hoàn thiện “An Phát Luxury”

Line

Là một dự án được An Phát Group trực tiếp đầu tư và xây dựng, khu nhà ở An Phát Luxury Bình Dương đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng đến khám phá những ngôi nhà tại đây. Dự án hiện tại đã được hoàn thành và sẵn sàng bàn giao để quý khách hàng có thể dọn vào ở ngay mà không cần thêm bất cứ thời gian chờ đợi nào.

>>  An Phát Group dành tặng gói nội thất 100 triệu đồng cho khách hàng mua nhà An Phát Luxury

>>  Kinh tế Tân Uyên dần phát triển nhờ kế thừa điểm mạnh về hạ tầng tại Bình Dương

Tưng bừng chào đón khách tham quan dự án An Phát Luxury Bình Dương

Sau thành công của đợt mở bán đầu tiên, hiện tại Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng Địa Ốc An Phát (An Phát Group) đang tiếp tục tổ chức lễ bán hàng các căn còn lại của dự án nhà ở An Phát Luxury Bình Dương. Ngày 27/6/2020 hàng loạt khách hàng đã đến tham dự buổi lễ bán hàng tập trung được tổ chức ngay tại dự án.

Cụ thể vào 9h sáng ngày 27/6/2020, rất nhiều khách hàng đã đến tham quan dự án An Phát Luxury tại địa chỉ đường Tân Phước Khánh 07, Phường Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương với mong muốn được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận căn nhà.

Tại sự kiện này, bên cạnh việc được trực tiếp tham quan nhà ở, các khách hàng tham dự còn được cung cấp thêm thông tin chi tiết về dự án An Phát Luxury từ chính đội ngũ chuyên viên tư vấn của chủ đầu tư An Phát Group. Đồng thời khi tham quan nhà, khách hàng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà vô cùng giá trị.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

Dưới đây là một vài hình ảnh trong ngày của buổi lễ bán hàng tập trung.

Những ưu đãi đặc biệt khi mua nhà ở An Phát Luxury

Hiện nay, khi mua nhà tại dự án khu nhà ở An Phát Luxury TX Tân Uyên, Bình Dương bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt sau:

  • Giao nhà đã xây dựng hoàn thiện.
  • Tặng kèm nội thất cơ bản.
  • Chiết khấu từ 10 - 50 triệu/căn nhà.
  • Thanh toán 40% nhận ngay nhà mới, sang tên công chứng nhận sổ trong vòng 30 ngày.
  • Bốc thăm trúng thưởng các đồ dùng gia đình có giá trị khi đến xem nhà

Sẵn sàng chào đón chủ nhân tương lai

Vì dự án đã được xây dựng hoàn thiện nên bạn và gia đình có thể dọn vào ở ngay mà không cần chờ đợi thêm bất cứ một khoản thời gian nào. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện gồm điện, nước máy, cây xanh, cống, vỉa hè, cổng nhà... đã hiện hữu và chỉ đợi bạn dọn vào sinh sống. Bạn cũng không cần lo ngại việc phải sống một mình vì hiện tại An Phát Luxury có một lượng lớn cư dân đã dọn đến sinh sống.

Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì về dự án, bạn có thể trực liên liên hệ với chủ đầu tư An Phát qua Hotline: 0901.968.986 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Ngoài ra bạn có thể cập nhật các hình ảnh mới nhất của dự án khu nhà ở An Phát Luxury Bình Dương bạn, và để lại lời nhắn thông qua kênh Fanpage chính thức của dự án tại đây.

An Phát Group

>>  5 Lý do thị trường nhà đất không còn căn hộ 1 tỷ đồng

>>  Những điều cần lưu ý khi mua nhà ở Bình Dương

 

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook