An Phát Group dành tặng gói nội thất 100 triệu đồng cho khách hàng mua nhà An Phát Luxury

Line

Trong tháng 8 này An Phát Group đang có các chương trình khuyến mãi với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng khi mua nhà tại An Phát Luxury Tân Uyên, Bình Dương. Đây là khu nhà ở đã hoàn thiện và có cư dân sinh sống nằm bên trong dự án khu dân cư Tân Phước Khánh Village.

>>  Bật mí 5 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2020 cho bạn

>>  Không khí nhộn nhịp tại lễ bán hàng dự án nhà ở hoàn thiện “An Phát Luxury”

An Phát Luxury - giao nhà hoàn thiện tặng nội thất

Nằm bên trong khuôn viên của dự án khu dân cư Tân Phước Khánh Village, An Phát Luxury được khởi công và xây dựng tại đường Tân Phước Khách 07, thuộc phường Tân Phước Khánh, Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Khu nhà ở bao gồm 2 phân khu với 42 căn nhà phố liền kề đã được hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao đến tất cả quý khách hàng.

Với lối thiết kế đơn giản, hiện đại khu nhà ở An Phát Luxury được xây dựng 1 trệt, 1 lầu với 2 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình nhỏ muốn xây dựng tổ ấm cho riêng mình tại một không gian yên tĩnh, trong lành với đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống. Bên cạnh việc có thể dọn vào ở ngay thì khi mua nhà nơi đây bạn sẽ được tặng các nội thất cơ bản.

Vì nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Võ Thị Sáu, Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc Lộ 13… nên từ dự án, bạn có thể dễ dàng di duyển đến trung tâm tỉnh Bình Dương hay các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra bạn cũng không mất nhiều thời gian để đến các khu mua sắm, trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm hành chính xã phường vì tất cả đều tập trung xung quanh dự án.

Chi tiết chính sách ưu đãi mới nhất khi mua An phát Luxury

Một trong những chiến lược trong từng dự án của An Phát Group là mang đến những sản phẩm hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Giúp bạn có thể trải nghiệm và hưởng thụ một cuộc sống thoải mái nhất. Với mỗi dự án của An Phát Group, chủ đầu tư luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để bạn có thể dễ dàng sở hữu một ngôi nhà chất lượng cho mình.

Hiện tại dự án đã có cư dân sinh sống cùng với những dịch vụ và tiện ích xung quanh tạo nên một quần thể sôi động trong toàn bộ dự án. An Phát Luxury được đánh giá cao nhờ lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại, tạo không gian sống rộng rãi, thoải mái và an lành cho cư dân tại đây.

Ưu đãi đặc biệt khi mua nhà trong tháng 8

Bắt đầu từ tháng 8 này, khi mua nhà ở An Phát Luxury Tân Uyên, Bình Dương bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn đến từ chính chủ đầu tư An Phát Group. Cụ thể bạn sẽ được tặng các gói ưu đãi sau:

  • Tặng gói nội thất trị giá 100.000.000 đồng
  • Tặng gói hoàn công nhà trị giá 30.000.000 đồng

Chương trình ưu đãi áp dụng đối với tất cả khách hàng mua nhà khi lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp. Ngoài ra khi mua dự án An Phát Luxury, bạn sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay 60% giá trị căn nhà nếu có nhu cầu.

Trên đây là chính sách ưu đãi mới nhất của dự án An Phát Luxury mà chúng tôi muốn thông báo đến bạn. Để có thể tìm hiểu rõ hơn và trực tiếp đến tham quan dự án bạn đừng ngại để lại thông tin hoặc liên hệ với An Phát qua số Hotline: 0901.968.986 để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin tại Fanpage chính thức của dự án.

An Phát Group

>>  Chương trình ưu đãi Tết 2021 “Nhà mới khang trang - Rộn ràng đón Tết”

>>  Điểm đặc biệt của An Phát Luxury hứa hẹn thu hút khách hàng ngày mở bán trở lại

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook