Những điều cần lưu ý khi mua nhà ở Bình Dương

Line

Sau một thời gian tạm vắng trên thị trường bất động sản, nhà đất Bình Dương đã có dấu hiệu hot trở lại. Nhu cầu mua nhà ở Bình Dương tăng cao, thu hút một lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư tới đây tham gia mua bán nhà đất. Nhà đất Bình Dương được đánh giá là có giá rẻ, quỹ đất lớn và vô cùng tiềm năng. 

>>  Kinh tế Tân Uyên dần phát triển nhờ kế thừa điểm mạnh về hạ tầng tại Bình Dương

>>  Một số chính sách mới tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản 2020

Xác định mục đích mua nhà để làm gì

Trước khi bắt đầu vào việc mua nhà ở Bình Dương việc đầu tiên cần làm là bạn phải xác định mục đích mua nhà của mình để làm gì. Nhiều người mua nhà chỉ để ở hoặc kinh doanh nhưng có người mua nhà vừa để ở vừa để kinh doanh. Một số khác thì tìm mua nhà đất để đầu tư kiếm lời. Bạn cần xác định ngay từ đầu để lựa chọn cho phù hợp.

Nếu mua để ở thì có khá nhiều các loại nhà cho bạn lựa chọn như nhà phố liền kề, căn hộ, nhà riêng lẻ mới xây hay thậm chính chí là nhà cũ đang bán. Ngoài ra bạn cũng cần xét thêm các yếu tố khác như nhà cần bao nhiêu phòng, thiết kế ra sao, xem hướng nhà nào tốt để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Khi đã xác định được mục tiêu thì việc xác định thời điểm mua nhà cũng rất cần thiết. Khi xác định được thời điểm mua nhà chúng ta sẽ có kế hoạch cụ thể để dành dụm tiền cũng như sắp xếp thời gian tìm mua nhà.

Lựa chọn vị trí phù hợp

Dù bạn có lựa chọn mua nhà chung cư hay mua nhà ở trong dự án thì việc xem xét đến vị trí là điều không thể bỏ qua. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà việc tìm kiếm địa điểm lý tưởng cho ngôi nhà sẽ không giống nhau. 

Vị trí là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá cả của ngôi nhà. Nếu không có tiền mua nhà ở trung tâm thì cần xem xét mua nhà có vị trí thuận tiện nhất cho mình như gần nơi làm việc, trường học của con, công viên, chợ, bệnh viện, các trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí.

Bạn cũng cần quan tâm đến môi trường sống xung quanh, nếu không tốt sẽ ảnh hưởng đến con cái, anh ninh không đảm bảo thường xuyên trộm cắp. Trước khi bắt đầu đưa quyết định mua nhà ở Bình Dương bạn cần xác minh hệ thống giao thông, hạ tầng xung quanh hoặc nghiên cứu từ các dự án mà nhà thầu đã và đang xây dựng.

Quan tâm đến vấn đề pháp lý 

Hiện nay việc mua bán nhà tồn tại 3 loại giấy tờ: giấy tay, sổ đỏ hay sổ hồng. Việc mua nhà chỉ cần giấy tay giá bao giờ cũng rẻ hơn nhưng độ rủi ro rất cao, nhiều trường hợp mất trắng. Mua nhà sổ đỏ hay sổ hồng dù đắt tiền hơn nhưng bạn có thể yên tâm ngủ ngon. Nhà có đầy đủ giấy tờ được pháp luật công nhận sau này cũng dễ bán hơn.

Tình trạng sử dụng sổ nhà giả để thực hiện việc mua bán không phải không xảy ra. Nếu không có kiến thức về việc xem các giấy tờ này người mua nhà lần đầu có thể bị gạt mà không biết không hay. Để đảm bảo an toàn bạn có thể chọn mua nhà ở Bình Dương của những chủ đầu tư uy tín để hạn chế các rủi ro và yên tâm hơn cho chính ngôi nhà bạn chựa chọn

An Phát Residence - Dự án mua nhà ở Bình Dương chất lượng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương, dự án An Phát Residence đang tiến vào công đoạn cuối cùng trong khâu xây dựng. Tính đến tháng 5 vừa qua dự án đã hoàn thành hơn 80% và đang bắt đầu công đoạn hoàn thiện để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào tháng 7 tới đây. 

Nếu bạn làm việc ở ven các quận ven rìa thành phố nhưng lại muốn mua nhà ở Bình Dương. Hay bạn và gia đình đang sống và làm việc tại Bình Dương sau một thời gian tiết kiệm muốn tìm kiếm một ngôi nhà vừa đẹp vừa tiện nghi nhưng giá cả phù hợp thì An Phát Residence là một gợi ý thích hợp dành cho bạn.

Được An Phát Group, chủ đầu tư uy tín trực tiếp xây dựng và phân phối, dự án An Phát Residence luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ vay vốn lên đến 60% sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi còn lo ngại về vấn đề tài chính.

Ngoài ra, bạn chỉ cần trả trước 30% là có thể mua ngay căn nhà mà mình yêu thích. Để hiểu rõ hơn về dự án bạn có thể liên hệ Hotline: 0901.968.986 hoặc website dự án để được tư vấn và hỗ trợ.

An Phát Group

>>  Đầu tư lướt sóng hậu Covid - Vì sao nhà đầu tư khó “lướt sóng” bất động sản lúc này?

>>  5 Lý do thị trường nhà đất không còn căn hộ 1 tỷ đồng

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook