Bất chấp dịch Covid-19, xu hướng tìm kiếm nhà ở diện tích vừa và nhỏ tăng cao

Line

Đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra tổn thất nặng nề về kinh tế trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bỏ qua tất cả các thiệt hại về kinh tế đó, xu hướng tìm kiếm nhà ở diện tích vừa và nhỏ không ngừng tăng cao. Điều này cho thấy nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều do dịch.

>>  5 Lý do thị trường nhà đất không còn căn hộ 1 tỷ đồng

>>  TP HCM: Phát thông tin cảnh báo "dự án ma" giá rẻ tại quận vùng ven

Xu hướng tìm kiếm nhà ở diện tích vừa và nhỏ

Theo Bộ Xây dựng, đến năm 2020, cả nước có khoảng 1,7 triệu người có khó khăn về nhà ở và cần khoảng 700.000 căn nhà để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Đa phần khách hàng có nhu cầu mua các loại nhà ở diện tích vừa và nhỏ với mức giá hợp lý, phù hợp với năng lực tài chính được vay vốn ngân hàng và hỗ trợ lãi suất tối thiểu 15 năm.

Nguồn cầu này là đòn bẩy cho thị trường nhà ở, ngay cả trong bối cảnh đại dịch Covid đang diễn ra rất phức tạp và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Theo báo cáo của Batdongsan.com.vn, ngay sau thời điểm giãn cách xã hội kết thúc (hạ tuần tháng 4/2020), lượng tìm kiếm căn hộ vừa và nhỏ trên thị trường gia tăng đáng kể.

Trong cơ cấu hộ gia đình Việt Nam hiện nay, tỷ trọng hộ có từ 2 – 4 người chiếm đa số với 65,5% (Tổng cục Thống kê, 2019). Nhưng đáng chú ý, tỷ trọng hộ gia đình 1 người đã tăng mạnh từ 7,2% (năm 2009) lên 10,9% (năm 2019), tương ứng tăng 51%. Sự gia tăng của hộ gia đình 1 người và 2 – 4 người là nguyên nhân chính khiến dòng sản phẩm căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ được săn đón và nhanh chóng khan hàng trong các đợt mở bán.

Giảm gánh nặng tài chính với nhà ở diện tích vừa và nhỏ

Theo các chuyên gia, việc sở hữu một căn nhà với diện tích vừa và nhỏ không chỉ giúp cuộc sống thoải mái và hạnh phúc hơn mà còn giảm gánh nặng tài chính đầu tư ban đầu. Thay vì cố sức mua một căn nhà có diện tích lớn trong khi nhu cầu chưa thực sự bức thiết, chỉ cần có trong tay vài trăm triệu đồng bạn đã có thể sở hữu tổ ấm trong mơ của mình với những căn nhà ở diện tích vừa và nhỏ.

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng về nhu cầu nhà ở, hiện An Phát Group đang sở hữu 2 dự án nhà ở đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng.

An Phát Residence

An Phát Residence là dự án nhà phố nằm ngay trên mặt tiền đường Bùi Thị Xuân thành phố Dĩ An sầm uất. Tại đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi nhờ các tuyến đường giao thông huyết mạch. Là một trong những dự án hiếm hoi có thể đảm bảo tiến độ xây dựng giữ đại dịch Covid-19 hoành hành, An Phát Residence Dĩ An được xem là tâm điểm cho các nhà đầu tư hướng đến.

Điểm thu hút lớn nhất của An Phát Residence ngoài vị trí đắc địa tại mặt tiền đường của thành phố Dĩ An chính là các tiện nghi đã hiện hữu xung quanh dự án. Tất cả các nhu cầu về ăn ở, sinh hoạt, mua sắm, giáo dục, hành chính đều tập hợp quanh dự án. Bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút là đến chợ Tân Bình; 7 phút để đến UBND, trạm y tế phường Tân Bình; đến Vincom Plaza Dĩ An, KCN Visip 1, ga Dĩ An trong 1km...

Được xây dựng 1 trệt 2 lầu với 3 phòng ngủ, An Phát Residence sẽ là nơi thích hợp để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống trong lành với đầy đủ tiện nghi.

An Phát Luxury

An Phát Luxury là dự án nhà ở được đầu tư và phát triển bởi sự hợp tác giữa chủ đầu tư Đất Xanh Premium và An Phát Group

Với vị trí vô cùng thuận lợi nằm bên trong một dự án có quy mô lớn khác là khu nhà ở Thái Bình Dương. An Phát Luxury tọa lạc tại đường Tân Phước Khánh, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nơi có những tuyến đường trọng điểm như DT745, DT743, DT746, Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc Lộ 13…

Là khu nhà ở được thiết kế và xây dựng 1 trệt 1 lầu với 2 phòng ngủ, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp có những cặp vợ chồng đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Nơi để bạn và gia đình nhỏ của mình trải nghiệm cuộc sống yên bình bên nhau.

Xu hướng tìm kiếm nhà ở diện tích vừa và nhỏ tăng cao là dấu hiệu tốt cho thị trường bất động sản trong phân khúc này. Để biết thêm chi tiết về 2 dự án của An Phát Group bạn có thể liên hệ đến Hotline: 0901.968.986 để được hỗ trợ thông tin một cách đầy đủ và chính xác nhất.

An Phát Group

>>  Cập nhật bảng lãi suất vay mua nhà mới nhất tháng 11 năm 2020

>>  Đầu tư lướt sóng hậu Covid - Vì sao nhà đầu tư khó “lướt sóng” bất động sản lúc này?

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook