TP HCM: Phát thông tin cảnh báo "dự án ma" giá rẻ tại quận vùng ven

Line

Một dự án 1.500 căn hộ tại quận 12 chào bán ra thị trường giá 20-26 triệu đồng mỗi m2 nhưng bị cảnh báo có dấu hiệu lừa đảo.

Cảnh báo do UBND phường Tân Thới Nhất, quận 12 đưa ra, sau khi nhận thông tin một sàn giao dịch bất động sản tổ chức giới thiệu dự án nhà ở xã hội Lê Minh trên đường Phan Văn Hớn.

 

Nhiều website quảng cáo dự án này do Công ty Lê Minh kết hợp với Bộ Công An làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, UBND phường Tân Thới Nhất cho hay, qua kiểm tra, toàn địa bàn hiện không có dự án nhà ở xã hội nào của Công ty Lê Minh được triển khai. Nhận thấy sự việc có dấu hiệu lừa đảo, Ủy ban thông báo về dự án này để người dân cảnh giác đồng thời đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

 

Để tránh những sự cố đáng tiếc, UBND phường Tân Thới Nhất cũng đề nghị các cơ quan quản lý đẩy mạnh cảnh báo trên trang thông tin điện tử của phường, kêu gọi các cán bộ, viên chức, ban ngành đoàn thể góp phần tuyên truyền về dự án "ma" này để người dân cảnh giác.

 

Tổng diện tích dự án được chào bán và quảng cáo này là 25.787 m2, gồm 4 block căn hộ cao 15 tầng với một tầng hầm, một tầng thương mại và 14 tầng căn hộ. Dự án cung cấp cho thị trường 1.540 căn hộ, trong đó 1.372 căn nhà ở xã hội và 168 căn hộ thương mại.

 

Các căn hộ được giới thiệu có diện tích 49-95 m2, giá bán dự kiến khoảng 20 triệu đồng mỗi m2 đối với nhà ở xã hội và 26,5 triệu đồng mỗi m2 đối với nhà ở thương mại. Đây là mức giá khá mềm so với những dự án lân cận hoặc trên địa bàn quận 12.

 

Nguồn: Vnexpress

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook