An Phát Group tưng bừng khai trương nhà mẫu dự án khu nhà phố An Phát Residence

Line

Hôm qua, 19/12/2021, chủ đầu tư An Phát Group đã chính thức khai trương nhà mẫu dự án nhà phố thương mại An Phát Residence - Một trong những dự án nhà ở đang gây sốt tại TP. Dĩ An, Bình Dương. Buổi lễ đã diễn ra tốt đẹp với sự tham sự của các Quý khách hàng, Quý đối tác cùng Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em An Phát Group.

>>  An Phát Group chính thức tổ chức sự kiện tham quan nhà mẫu An Phát Residence

>>  Lợi thế cạnh tranh của dự án An Phát Residence Bình Dương

An Phát Residence - Dự án nhà phố tâm huyết của chủ đầu tư An Phát Group

Chào sân thị trường cuối năm 2021 bằng dự án mang tên An Phát Residence. Chủ đầu tư An Phát Group đang cố gắng làm mọi thứ tốt nhất, để đem đến cho Quý khách hàng một căn nhà đẹp và có tiềm năng sinh lời trong tương lai. Chính vì thế chủ đầu tư An Phát Group đã trực tiếp thực hiện từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng. Nhằm đảm bảo chất lượng và đem lại giá bán tốt nhất cho tất cả Quý khách hàng.

Dự án có vị trí nổi bật trên mặt tiền đường Bùi Thị Xuân sầm uất. Đây là tuyến đường giao thông trọng điểm nối liền Bình Dương đến các tỉnh thành như Hồ Chí Minh, Đồng Nai... Khu nhà phố An Phát Residence bao gồm 51 căn, 1 trệt 2 lầu, với mặt tiền thông thoáng, không gian nhà rộng rãi, đón gió tự nhiên. Có thể nói An Phát Residence sở hữu hầu hết các đặc điểm cần có cho căn nhà mơ ước của mỗi gia đình.

Với thông điệp “Phố thị phồn hoa – Đất ngọc giao hòa”, dự án nhà ở kết hợp kinh doanh thương mại An Phát Residence sẽ mang đến cho bạn một mái ấm gia đình hạnh phúc từ 1 đến nhiều thế hệ, cùng sinh sống sung túc trong một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Lễ khai trương nhà mẫu dự án nhà phố An Phát Residence

Nhân buổi khai trương, ngoài các chính sách, chiết khấu và hỗ trợ ngân hàng trước đó, chủ đầu tư An Phát Group còn áp dụng ưu đãi đặc biệt bằng gói quà tặng lên đến 100.000.000 đồng cho Quý khách hàng khi ký hợp đồng mua bán.

Buổi lễ đã diễn ra thành công với sự tham dự của Quý khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể anh chị em và Ban lãnh đạo của An Phát Group.

Một số hình ảnh tại buổi lễ mừng khai trương nhà mẫu

An Phát Group

>>  5 Chính sách nổi bật về bất động sản có hiệu lực từ tháng 12.2021

>>  Covid-19 đang dần thay đổi ngành bất động sản truyền thống ra sao?

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook