Tin thị trường

Line

  • Hiện tượng sốt đất có xảy ra trong thời gian tới?

    Hiện tượng sốt đất có xảy ra trong thời gian tới?

    Mon 11,2021

    Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành đã có nhiều ảnh hưởng, tác động đối với thị trường bất động sản. Tuy nhiên, hiện tại thị trường có bị suy giảm nhưng không rơi vào trạng thái “đóng băng” mà chỉ giảm ở một số phân khúc. Chuyên gia dự báo, từ quý IV/2021 thị trường bắt đầu “sôi động” trở lại, đặc biệt khi bước sang năm 2022.

  • Nhu cầu về nhà ở tại Bình Dương tăng, trong khi nguồn cung giảm do dịch bệnh

    Nhu cầu về nhà ở tại Bình Dương tăng, trong khi nguồn cung giảm do dịch bệnh

    Mon 10,2021

    Sự phát triển mạnh mẽ của BĐS công nghiệp tại Bình Dương đã khiến nơi đây trở thành thủ phủ mới của các loại hình nhà ở tại khu vực phía Nam chỉ sau TP. HCM. Tuy nhiên, dịch Covid-19 ập đến trong lúc nguồn cầu vẫn lớn nhưng nguồn cung bị ách tắc, đã khiến thị trường rơi vào trạng thái khan hiếm hàng nguồn cung mới.

  • Xu hướng BĐS cuối năm 2021 - Kịch bản nào cho thị trường sau đại dịch?

    Xu hướng BĐS cuối năm 2021 - Kịch bản nào cho thị trường sau đại dịch?

    Wed 10,2021

    Thị trường BĐS cuối năm 2021 được dự báo không có quá nhiều điểm sáng. Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng, nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát, sức phục hồi của thị trường sau đại dịch sẽ tăng cao. Trong bối cảnh đó, phân khúc nhà ở bao gồm căn hộ, nhà phố, đất nền… được đánh giá là loại hình đầu tư triển vọng.

  • Những chính sách mới nào đang dần tác động lên thị trường BĐS?

    Những chính sách mới nào đang dần tác động lên thị trường BĐS?

    Thu 10,2021

    Theo các chuyên gia, thị trường địa ốc đang đứng trước cơ hội vàng để phục hồi, khi dịch bệnh được kiểm soát, quá trình tiêm vaccine trên diện rộng đang xúc tiến nhanh chóng, các hoạt động sản xuất kinh doanh mở cửa trở lại, nhiều giải pháp kích thích nền kinh tế được Chính phủ chuẩn bị triển khai, lãi suất vay mua nhà duy trì ở mức thấp và nhiều thủ tục pháp lý đã được tháo gỡ mạnh mẽ.

Icon Facebook