Tại sao doanh nghiệp nên chọn nhà xưởng xây sẵn của An Phát Group?

Line

Trong thời điểm kinh tế phát triển như hiện nay, lựa chọn địa điểm để đặt cơ sở sản xuất kinh doanh phù hợp không phải là bài toán dễ dàng cho doanh nghiệp. Nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng được thời gian xây dựng, sẵn sàng bước vào sản xuất ngay - Mô hình Nhà xưởng xây sẵn của An Phát Group sẽ là đáp án giúp DN giải bài toán khó.

>>  An Phát Group chính thức tổ chức sự kiện tham quan nhà mẫu An Phát Residence

>>  Lợi thế cạnh tranh của dự án An Phát Residence Bình Dương

NHÀ XƯỞNG XÂY SẴN

Trong vòng 10 năm trở lại đây - kể từ sau khi gia nhập WTO, cũng như thực hiện toàn cầu hóa; Việt Nam không ngững tham gia các tổ chức đối tác nhằm liên kết để mở rộng cơ hội phát triển kinh tế. Chính vì vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong sản xuất, chuỗi nhà xưởng cho thuê của An Phát Group được thực hiện.

ƯU ĐIỂM NHÀ XƯỞNG XÂY SẴN

- Giải quyết khó khăn trong quá trình đầu tư ban đầu của doanh nghiệp. 

- Sẵn sàng cho việc sản xuất ngay. 

- Định vị sản xuất ở những vị trí chiến lược.

- Hạn chế tối đa rủi ro liên quan đến pháp lý quy hoạch và xây dựng.

- Tiết kiệm chi phí xây dựng và thời gian xây dựng. 

Nhà xưởng xây sẵn mang đến lợi thế giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn trong khâu xây dựng nhà xưởng, tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian ổn định hoạt động.

Mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất, kho vận vừa và nhỏ, module thuê linh hoạt từ 1000 m2. Đáp ứng nhu cầu khách hàng khi bố trí máy móc tiến hành sản xuất. Hoặc đối với các nhà đầu tư có nhu cầu mở rộng, tăng diện tích chứa hàng hóa.

Đối với thị trường chuyển biến nhanh như hiện nay, nhiều hình thức kinh doanh mới ra đời. Khi đó, để thăm dò thì trường có ổn định, khả năng đầu tư lâu dài hay không? Thì việc sử dụng các nhà xưởng xây sẵn tại ví trí tốt giúp doanh nghiệp dễ dàng ra quyết định trước khi đầu tư lâu dài. 

Bên cạnh đó, mỗi doanh nghiệp sẽ có hình thức kinh doanh khác nhau, vì vậy dịch vụ nhà xưởng theo yêu cầu của An Phát Group thực hiện phù hợp với từng ngành hàng, sản phẩm, sản xuất khác nhau của mỗi doanh nghiệp. Hỗ trợ các dịch vụ đi kèm: thuê nhân công, tư vấn quản lý, hỗ trợ một số giấy tờ, một số thủ tục về cấp phép,… để các nhà đầu tư sản xuất rút ngắn nhiều thời gian và tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh.

Cùng tham quan cơ sở hạ tầng, vị trí nhà xưởng xây sẵn của An Phát Group.

An Phát Group

>>  Khu biệt thự Royal Villa Đà Lạt tại Phường 7, Măng Line Đà Lạt đang vào giai đoạn hoàn thiện

>>  Lợi thế cạnh tranh của dự án An Phát Residence Bình Dương

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook