Phong Thủy

Line

  • Bật mí 5 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2020 cho bạn

    Bật mí 5 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2020 cho bạn

    Fri 11,2020

    Thông thường khi đặt chân vào một ngôi nhà mới việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất là điều được ưu tiên hàng đầu. Nội thất được xem là linh hồn khiến cho ngôi nhà trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Cùng An Phát Invest tìm hiểu về 5 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng trong năm 2020 qua bài viết dưới đây.

  • Phong thủy nhà bếp: 5 điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà

    Phong thủy nhà bếp: 5 điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà

    Wed 11,2020

    Theo quan điểm phong thuỷ, bếp là nơi quan trọng bậc nhất trong căn nhà của bạn, quyết định sự yên vui, thịnh vượng và tài lộc. Vì thế nó rất được chủ nhà để tâm đến, thậm chí việc đặt bếp nấu ở đâu cũng được tính toán rất kỹ. cùng An Phát Group tìm hiểu kỹ hơn về phong thủy nhà bếp: 5 điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà.

  • Cách chọn màu sơn phòng khách theo phong thủy

    Cách chọn màu sơn phòng khách theo phong thủy

    Wed 11,2020

    Chọn màu sơn phòng khách theo phong thủy. Phòng khách là mặt tiền của ngôi nhà, là nơi thể hiện được tính cách riêng của gia chủ trong việc lựa chọn nội thất trang trí. Và màu sơn phòng khách phải phù hợp với không gian để đem lại nhiều may mắn, sức khỏe và tiền tài.

  • Nguồn gốc và ý nghĩa của đá thạch anh xanh trong phong thủy

    Nguồn gốc và ý nghĩa của đá thạch anh xanh trong phong thủy

    Mon 11,2020

    Từ xa xưa, đá thạch anh xanh đã được con người sử dụng vì nhiều công dụng tốt đẹp mà nó mang lại. Theo phong thủy đây là loại đá quý mang lại năng lượng tích cực và may mắn. Thạch anh xanh cũng được coi là viên đá may mắn nhất, là vật phẩm không thể thiếu của 1 đời sống thịnh vượng và gặp nhiều may mắn.

Icon Facebook