An Phát Residence - Xu hướng kiến trúc phong cách Châu Âu.

Line

Ngày nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người không chỉ mong muốn có một ngôi nhà mà muốn có một ngôi nhà thật đẹp, thật phong cách và đặc biệt. Chính vì thế những thiết kế theo phong cách Châu Âu đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ thiết kế cấu tạo và những thiết kế kiến trúc cũng vì thế mà trở thành xu hướng thịnh hành. Hãy cùng tìm hiểu về xu hướng kiến trúc kiểu phong cách Châu Âu cùng An Phát Residence nhé.

>>  5 Chính sách nổi bật về bất động sản có hiệu lực từ tháng 12.2021

>>  Lợi thế cạnh tranh của dự án An Phát Residence Bình Dương

Nhà phố theo phong cách châu âu.

 

Châu  Âu được mệnh danh là thiên đường của những ông vua, ở đây mọi thứ đều xa xỉ, sang trọng và đẳng cấp. Các thiết kế từ nhà ở, đường phố, nhà hàng, dinh thự ở đây đều nguy nga, lộng lẫy mang đậm phong cách của đất nước giàu có. Những phong cách Châu  Âu thường mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn có nét hiện đại sang trọng không kém phần tinh tế. Phong cách này được du nhập vào Việt Nam trong nhiều năm gần đây, những người giàu có thường xây biệt thự theo phong cách Châu  Âu để thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của mình.

 Những chi tiết nhỏ trong thiết kế đều rất cầu kì, tinh xảo đòi hỏi người xây dựng phải để tâm và cẩn thận từ đó toát lên được thần thái của thiết kế này. Để có được ngôi nhà mang phong cách Châu  Âu không phải là điều đơn giản, chúng đòi hỏi người thiết kế phải có vốn hiểu biết và tầm nhìn rộng, người thi công phải có tay nghề cao và có tâm với nghề thì mới có được ngôi nhà ưng ý theo đúng yêu cầu của khách hàng.

 

 

 

Kiến trúc hiện đại trong phong cách Châu  Âu.

Để hoàn thiện một ngôi nhà mang phong cách Châu  Âu thì chắc chắn không thể thiếu đó chính là kiến trúc, nội thất bên trong căn nhà. Để có được ngôi nhà thống nhất về thiết kế thì kiến trúc của ngôi nhà cũng phải theo xu hướng của phong cách Châu  Âu. Kiến trúc của Châu  Âu là không gian sang trọng, đẳng cấp, những đồ nội thất được sử dụng thường là gỗ, một nguyên liệu mang được sự đẳng cấp và sang trọng đúng theo yêu cầu của căn nhà. Màu chủ đạo của thiết kế thường là màu trắng nhiều hơn, cửa và các đồ nội thất được phủ lớp sơn bóng màu vàng hoặc đỏ đậm để làm bật lên ngôi nhà.

Mời bạn cùng An Phát Residence tìm hiểu thêm về thiết kế cũng như kiến trúc phong cách Châu  Âu nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

An Phát Group

>>  An Phát Group chính thức tổ chức sự kiện tham quan nhà mẫu An Phát Residence

>>  Lợi thế cạnh tranh của dự án An Phát Residence Bình Dương

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook