Mua nhà đã hoàn thiện hay sắp bàn giao - Sự chắc chắn là yếu tố tiên quyết

Line

Nếu mua nhà hình thành trong tương lai có thể giúp bạn tiết kiệm được tài chính tuy nhiên kèm theo đó là những rủi ro nhất định. Thì việc chọn mua nhà đã hoàn thiện hay sắp bàn giao sẽ giúp bạn và gia đình yên tâm hơn nhưng đổi lại là bạn phải trả một cái giá cao hơn cho ngôi nhà đó.

>>  Những điều cần lưu ý khi mua nhà ở Bình Dương

>>  Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pháp lý mua bán nhà đất trước khi tiến hành mua nhà?

Yên tâm hơn khi mua nhà đã hoàn thiện

Thực tế cho thấy, hiện nay có có không ít các dự án chung cư, nhà phố ngừng thi công do chủ đầu tư không đủ tài chính hay pháp lý không rõ ràng, minh bạch ảnh hưởng đến quyền lợi của người mua nhà. Khi chọn mua nhà hình thành trong tương lai bạn có thể sẽ nhận được một mức giá hấp dẫn tuy nhiên tiềm ẩn trong đó là rất nhiều rủi ro về mặt tài tính và pháp lý.

Chính vì điều đó hiện nay có rất nhiều hộ gia đình chấp nhận chi thêm một khoản tiền để chọn mua nhà đã hoàn thiện hay sắp bàn giao để tránh những rủi ro không mong muốn. 

Có thể nói tiến độ và chất lượng là 2 yếu tố hàng đầu khiến người mua nhà ưa chuộng căn hộ sắp bàn giao hay đã hoàn thành. Chọn mua những căn nhà này đồng nghĩa với việc bạn có thể tận mắt nhìn thấy căn nhà mình định mua ra sao, tiến độ thi công thế nào, môi trường sống xung quanh có tốt không, chất lượng dự án có đúng như chủ đầu tư quảng cáo…

Bên cạnh đó những ngôi nhà đã hoàn thiện hay sắp bàn giao sẽ giúp bạn dễ dàng thẩm định chất lượng cũng như không gian sống. Bạn cũng có thể tìm hiểu và tra cứu về pháp lý của dự án một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

2 lựa chọn thông minh đến từ chủ đầu tư An Phát

Mặc dù giá bán cao hơn căn hộ hình thành trong tương lai nhưng nếu tính kỹ lại, mua nhà đã hoàn thiện hay sắp bàn giao bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ cho việc thuê nhà. Bởi thông thường, sau khi “xuống tiền” mua nhà hình thành trong tương lai, bạn phải đợi thêm mấy năm sau mới được nhận nhà. Trong khoảng thời gian đó, bạn vẫn phải chi trả tiền thuê nhà không hề nhỏ.

Trên thị trường nhà ở Bình Dương hiện nay không có nhiều các dự án đã hoàn thiện hay sắp bàn giao trong năm 2020. Đặc biệt là căn nhà có giá trên dưới 2 tỷ lại càng ít ỏi.

Khu nhà đã hoàn thiện An Phát Luxury Tân Uyên

Là khu nhà đã hoàn thiện và đã có cư dân sinh sống, An Phát Luxury được xây dựng trên đường Tân Phước Khánh 07, Phường Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, T. Bình Dương. Với vị trí thuận lợi, tại đây bạn có thể dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Thủ Dầu Một chỉ với 15 phút. Và chỉ với hơn 30 phút xe máy là bạn đã có thể đặt chân đến TP. HCM.

Với các tiện ích như chợ, trường học, bệnh viện, ngân hàng, các trung tâm mua sắm và giải trí xung quanh... bạn sẽ tìm được tất cả các nhu cầu cần thiết cho việc sinh hoạt của mình và gia đình sau những bộn bề công việc. Chỉ với 1.9 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn nhà 1 trệt 1 lầu được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại nằm trong khu dân cư đông đúc.

Một ưu điểm khác khi lựa chọn khu nhà ở An Phát Luxury Tân Uyên là bạn sẽ không phải lo ngại việc sinh hoạt một mình bởi vì hiện tại nơi đây là có khá đông cư dân sinh sống. Bởi đây khu nhà ở đã hoàn thiện nên bạn có thể dọn vào ở ngay nếu muốn mà không cần phải chờ đợi bất cứ điều gì.

Dự án nhà phố An Phát Residence, Dĩ An, Bình Dương

Sau sự thành công của khu nhà ở An Phát Luxury, địa ốc An Phát lại tiếp tục cho xây dựng thêm một dự án nhà phố mới là An Phát Residence nằm trên mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, Bình Dương – tuyến giao thông huyết mạch kết nối dự án với thành phố Thuận An, Thủ Dầu Một và các vùng lân cận như Thủ Đức, Quận 9, TP Biên Hòa; rất thuận tiện cho việc giao thương.

Vị trí mặt tiền nằm trên trục đường giao thương trọng điểm chính là điểm thu hút của dự án. Đây không chỉ là chốn an cư mà còn thích hợp cho việc kinh doanh buôn bán nếu như bạn và gia đình có nhu cầu. Hiện tại dự án đã hoàn thành xong phần thô tất cả các căn nhà và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện 100% hệ thống điện nước, đường sá xung quanh.

Mua nhà đã hoàn thiện hay sắp bàn giao có rất nhiều ưu điểm trong đó sự chắc chắn là yếu tố quyết định được đặt lên hàng đầu. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì về dự án khu nhà ở An Phát Luxury nhà phố mặt tiền An Phát Residence bạn có liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư qua số Hotline: 0901.968.986 để được hỗ trợ một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết qua trang Fanpage chính thức của 2 dự án dưới đây:

An Phát Luxury: https://www.facebook.com/anphatluxury24h/

An Phát Residence: https://www.facebook.com/anphatresidence

An Phát Group

>>  Vượt qua Hongkong, vương quốc này sở hữu giá bất động sản đắt đỏ nhất hành tinh

>>  4 tác động của khung giá đất và bảng giá đất lên thị trường BĐS

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook