Tiệc tất niên An Phát Group 2020 - Đêm của sự gắn kết, hài hòa và tỏa sáng

Line

Với những thành công đã đạt được trong năm 2020, toàn thể CBCNV của An Phát Group đã có dịp nhìn lại chặng đường một năm đã qua. Đây cũng là thời điểm để mọi người cùng ôn lại những khoảnh khắc đã luôn đồng hành cùng nhau. Qua đó, Ban lãnh đạo cũng muốn gửi lời tri ân đến mỗi thành viên vì đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển chung của An Phát Group.

>> Lợi thế cạnh tranh của dự án An Phát Resience Bình Dương

>> Điểm đặc biệt của An Phát Luxury hứa hẹn thu hút khách hàng ngày mở bán trở lại

Đêm tiệc tất niên An Phát Group

Đêm tiệc tất niên của An Phát Group là dịp để Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV nhìn lại chặng đường của năm 2020 và hướng đến mục tiêu cho hành trình kế tiếp. Trong khuôn khổ đêm tiệc, nhiều hoạt động văn nghệ và chương trình hấp dẫn khác cũng đã diễn ra. Chủ đề xuyên suốt buổi tiệc tất niên là thông điệp về sự gắn bó, kết hợp hài hòa và tỏa sáng.

Những gì mà An Phát Group đạt được hiện nay đều nhờ những chiến lược đúng đắn và sự chỉ đạo, sâu sát từng hoạt động của Ban lãnh đạo. Song song với những nỗ lực và cống hiến đáng ghi nhận của tập thể CBCNV An Phát.

Cũng trong đêm tiệc, chương trình bốc thăm trúng thưởng đã tìm ra được những vị khách may mắn sở hữu các phần quà giá trị với tổng giải thưởng đến 30 triệu đồng.

Những CBNV may mắn trong game bốc thăm tại đêm tiệc.

Một vài hình ảnh trong đêm tiệc An Phát

Năm 2020 đã qua đi, một năm mới với những dự định mới lại bắt đầu. Trong năm 2021 – Tân Sửu, hy vọng An Phát Group sẽ tiếp tục phát triển và lớn mạnh hơn nữa. Tập thể Ban lãnh đạo cùng CBCNV sẽ cùng nhau xây dựng và phát huy những truyền thống tốt đẹp, cùng nhau làm việc vì những mục tiêu chung. Chúc tất cả mọi người năm mới sẽ có nhiều nhiều thắng lợi mới.

 

Buổi tiệc tất niên 2020 của An Phát Group đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc. Hy vọng rằng, đây sẽ là một dấu ấn đáng nhớ, lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của năm 2020.

An Phát Group

>> Khu dân cư An Phát Luxury - Nơi kiến tạo cuộc sống phồn vinh

>> Một số chính sách mới tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản 2020

 

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook