Sự kiện "Cafe cuối tuần cùng An Phát Residence"

Line

Sự kiện "Cafe cuối tuần cùng An Phát Residence" mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những thông tin thị trường “nóng sốt” nhất về dự án An Phát Residence, tư vấn chiến lược và đưa ra những dự báo về sự sôi động của thị trường bất động sản Bình Dương.

>>  Tại sao doanh nghiệp nên chọn nhà xưởng xây sẵn của An Phát Group?

>>  Khu biệt thự Royal Villa Đà Lạt tại Phường 7, Măng Line Đà Lạt đang vào giai đoạn hoàn thiện

Mỗi thứ 7 hàng tuần, tại khu nhà mẫu dự án An Phát Residence sẽ diễn ra sự kiện "Cafe cuối tuần cùng  An Phát Residence". Đây là cơ hội để quý Khách Hàng có thể biết thêm thông tin về một trong những dự án đang HOT nhất khu Đông hiện tại. Đồng thời quý Khách Hàng tham gia sự kiện còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng giá trị.

Đến với sự kiện hôm nay, Quý khách sẽ được:

 + Lắng nghe nhận định, phân tích về thị trường Bất động sản Bình Dương từ những chuyên gia kỳ cựu.

+ Bật mí những thông tin "nóng sốt" về dự án  An Phát Residence.

+ Nắm bắt nhanh toàn bộ thông tin cơ bản của dự án qua loạt video chân thực về "tuyệt tác" nhà phố thương mại thành phố công nghiệp.

+ Tư vấn định hướng chính sách tốt nhất cho khách hàng mua để ở và đầu tư cho thuê.

+ Thử vận may với minigame nhận ngay hiện kim, tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng

+ Nhận ngay Voucher thiết kế nội thất căn hộ trị giá lên tới 20 triệu duy nhất dành cho khách hàng của An Phát Residence.

Và nhiều hoạt động thú vị khác cho các khách hàng tham gia tại Sự kiện tư vấn trực tiếp dự án An Phát Residence tổ chức.

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO SỰ KIỆN "CAFE CUỐI TUẦN CÙNG AN PHÁT RESIDENCE":

An Phát Residence đã sẵn sàng đón tiếp, trân trọng cảm ơn sự có mặt của của tất cả các vị khách quý đã bớt chút thời gian quý báu để tham dự chương trình. Chúc mừng cho những khách hàng, các nhà đầu tư thông thái đã đưa ra quyết định sở hữu nhà phố cao cấp của dự án ngay trong thời gian sự kiện được diễn ra.

Trong quá trình sự kiện được tổ chức, có gì sơ suất mong khách hàng lượng thứ và tiếp tục tin tưởng đồng hành cùng An Phát Residence trong những dự án sắp tới.

An Phát Group

>>  Tại sao doanh nghiệp nên chọn nhà xưởng xây sẵn của An Phát Group?

>>  Khu biệt thự Royal Villa Đà Lạt tại Phường 7, Măng Line Đà Lạt đang vào giai đoạn hoàn thiện

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook