Nhà xưởng cho thuê có vị trí tốt đem lại lợi ích gì?

Line

Hiện nay, giải pháp thuê nhà xưởng được nhiều doanh nghiệp ở nước ta lựa chọn. Bởi giải pháp này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như giải quyết được các vấn đề về thiết kế, tiện ích hiệu quả. Bên cạnh đó, khi chọn được nhà xưởng cho thuê có vị trí tốt thì sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đó là gì? Hãy cùng anphatland.vn chia sẻ những lợi ích đặc biệt từ vị trí tốt mà nhà xưởng cho thuê sở hữu nhé!

>>  5 Chính sách nổi bật về bất động sản có hiệu lực từ tháng 12.2021

>>  Lợi thế cạnh tranh của dự án An Phát Residence Bình Dương

Các lợi thế từ vị trí tốt mà nhà xưởng cho thuê đem lại 

Thu hút được nhiều khách hàng đến với doanh nghiệp hơn

Khi doanh nghiệp thuê được nhà xưởng toạ lạc tại vị trí tốt và phù hợp với chiến lược kinh doanh của mình thì sẽ giúp họ dễ dàng thâm nhập vào thị trường hơn. Bởi họ sẽ không tốn quá nhiều thời gian để thu hút khách hàng cũng như tốn sức cho việc lên kế hoạch marketing.

Bên cạnh đó, nhà xưởng cho thuê có vị trí đẹp thường có hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Qua đó giúp doanh nghiệp thuận tiện cho việc thực hiện giao dịch và gặp đối tác dễ dàng hơn.

Cập nhật tiến độ xưởng 1,6ha Bình Dương sắp bàn giao cho KH khai thác

 

Giúp giảm giá thành sản phẩm, hàng hoá

Nhà xưởng mà có hệ thống giao thong thuận tiện thì giúp việc giao thương trở nên dễ dàng hơn. Từ đó giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận chuyển nguyên liệu và sản phẩm.

Đồng thời giảm thiểu những rủi ro không đáng có như hư hại sản phẩm, thất lạc… Kết quả là giúp doanh nghiệp giảm được giá thành mặt hàng và tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ khác hơn.

Cập nhật tiến độ xưởng 1,6ha Bình Dương sắp bàn giao cho KH khai thác

 

Có thể tận dụng được nguồn lực sẵn có

Quả vậy, khi doanh nghiệp lên kế hoạch và xác định vị trí nhà xưởng cho thuê thì có thể tận dụng được nguồn lực sẵn có. Chẳng hạn như nguyên vật liệu, an ninh, nguồn điện, nước… Từ đó giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc và nâng cao năng suất lao động hiệu quả hơn.

Những yếu tố doanh nghiệp cần quan tâm khi thuê nhà xưởng 

  • Thuê nhà xưởng có vị trí tốt: Ưu tiên những nhà xưởng cho thuê gần đường quốc lộ, nguồn nguyên liệu hay thị trường tiêu thụ. Qua đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận chuyển và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

  • Thuê nhà xưởng có diện tích phù hợp với quy mô, ngành nghề: Các doanh nghiệp cần đánh giá nguồn lực sản xuất, số lượng máy móc để chọn diện tích nhà xưởng hợp lý nhất. Ngoài ra, những yếu tố đi kèm như điện, nước, an ninh cũng cần phải đảm bảo.

  • Thuê nhà xưởng có giá thành hợp lý: Giá thuê sẽ được tính theo m2 của nhà xưởng. Qua đó, doanh nghiệp cần tính toán kỹ lưỡng về ngân sách để chọn nhà xưởng có mức giá phù hợp nhất.

  • Thuê nhà xưởng gần ở nơi có nguồn nhân công dồi dào và chất lượng. Bởi điều này sẽ giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

    Cập nhật tiến độ xưởng 1,6ha Bình Dương sắp bàn giao cho KH khai thác

 

An Phát Group – Đơn vị Cho thuê nhà xưởng chất lượng nhất 

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê kho xưởng Bình Dương, An Phát Group hiện là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp ở nước ta. Bởi công ty có 10 năm kinh nghiệm hoạt động cùng sở hữu nhiều thế mạnh ưu việt nên sẽ đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của doanh nghiệp.

Thông qua việc cung cấp những mẫu nhà xưởng cho thuê đạt tiêu chuẩn cao và đa dạng quy mô. Tải trọng đất nền cùng cơ sở hạ tầng, tiên ích đồng bộ. Ngoài ra, kiến trúc nhà xưởng chắc chắn và thông thoáng nên sẽ giúp công nhân viên có thể tăng năng suất lao động hơn. 

Trên đây đã chia sẻ câu hỏi nhà xưởng cho thuê có vị trí tốt đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp. Qua đó, các doanh nghiệp cần xác định vị trí chính xác của nhà xưởng để giúp mình kinh doanh hiệu quả. Để có thể lựa chọn được mẫu nhà xưởng có vị trí tốt tại Bình Dương, các bạn hãy ghé tới anphatland.vn nhé!

An Phát Group

>>  An Phát Group chính thức tổ chức sự kiện tham quan nhà mẫu An Phát Residence

>>  Lợi thế cạnh tranh của dự án An Phát Residence Bình Dương

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook