An Phát Group - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

Line

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, An Phát Group xin gửi những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bà, các mẹ, các chị em. Cảm ơn tập thể các chị em An Phát trong những năm qua đã đoàn kết, nỗ lực, đóng góp tích cực vào sự thành công chung của công ty.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

90 mùa thu đã đi qua, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe và thành công hơn trong cuộc sống. Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Các tầng lớp phụ nữ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước.

Hòa cùng không khí ấy, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, An Phát Group xin được gửi lời những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất đến các bà, các mẹ, các chị em, đặc biệt là các chị em của An Phát Group. Chúc các chị em phụ nữ đáng yêu, đáng trân trọng và đáng kính của chúng ta luôn luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.

An Phát Group

 

Đăng ký nhận tư vấn

Icon Facebook